Newydd gweld mai Huw Lewis yw'r cyntaf i fynd o'r Cabinet ym Mae Caerdydd. Mae hynny'n bach o sioc i mi. Roeddwn i'n meddwl y bydde Rhodri yn cadw rhai o'r 'cynics' i'r glymblaid coch-gwyrdd yn y Cabinet. Roedd datganiad llawn i fod i ddigwydd heddi, ond mae'n siwr fydd o'n cael ei wneud fory nawr. Mwy o ddatganiadau cyffroes i ddod felly... Does dim clem da fi pwy o Blaid Cymru fydd yn rhan o'r Cabinet. Rwyf i fel pawb arall wedi clywed enw Rhodri Glyn Thomas, Elin Jones a Helen Mary yn rhan o'r drafodaeth, ond sai'n gwbod dim yn sicr.
Rwyf wedi bod yn aros wrth y ffon am y galwad pwysig. Falle heno, falle ddim......;-)
................................................................
I've just learnt that Huw Lewis is the first to be axed from the Cabinet in Cardiff Bay. That came as a bit of a shock to me. I thought that Rhodri would keep a few of the cynics to the red-green deal in the Cabinet. A full statement was supposed to take place today, but I guess that will happen tomorrow now. More excitement to come then!... I haven't a clue who will be in there from Plaid. I've heard the same names as everyone else bandied around- Rhodri Glyn Thomas, Elin Jones and Helen Mary, but I don't know anything for sure.
I've been waiting by my phone for days for the important phone call. Perhaps I'll get a call tonight... or perhaps not;-)



No comments:
Post a Comment